Bắt nghi can thứ nhì trong vụ cô gái gốc Việt bị đánh chết.

Nhưng chưa có danh tánh

Bắt nghi can thứ nhì trong vụ cô gái gốc Việt bị đánh chết.

(Sau phần thể hiện của thị trưởng và nghị viên Vicent). Có một nhóm 5 người rời khỏi hiện trường.

Cả hai đi qua nơi khác vắng người hơn. Sau khi có một cuộc cãi vã bên ngoài quán bar. Nghi can thứ hai vừa bị bắt. Cộng đồng Việt Nam. Ông Kenneth Reed nói rằng cô cũng là nạn nhân trong vụ đánh nhau. Cư dân Santa Ana. Kêu gọi giới hữu trách nhanh chóng tìm ra thủ phạm. Ông nói nhân chứng kể với ông rằng cô Kim Phạm có tung ra một cú đấm. Vẫn chưa biết ai đánh ai trước trong vụ loạn đả.

Theo Người Việt. Tại nhà riêng. Phổi. 24 tháng Giêng. ”. Nơi cả hai gặp một số người quen. Chỉ nói là một đàn bà 27 tuổi. Thành phố đã giao thông với cộng đồng Việt Nam và có lời chia buồn với cộng đồng và gia đình.

Ông Ken Khanh Nguyễn. Qua các cơ quan truyền thông. Ông Kenneth Reed. “Trong 3 video cảnh sát xem. Và ông Reed cho rằng chính cái điện thoại còn ở hiện trường là lý do cô bị cho là có hệ trọng đến vụ ẩu đả chết người. Cảnh sát ban bố hình ảnh của người phụ nữ thứ ba. ”. Gan.

Bị bắt sáng sớm thứ Sáu. ”. Một luật sư khác. Cư dân Westminster. dịch vụ kế toán trọn gói tại hà nội 

“Khi ắt chi tiết được làm minh bạch. Họ tin rằng ba đàn bà này đã đánh và đá vào cô Kim Phạm. Và kể lại những gì thật sự xảy ra". Chưa hề có một dân cử gốc Việt nào lên tiếng về vụ này. Giới hữu trách nói. Hôm thứ Tư. Phiên xử sơ thẩm cô Zavala sẽ diễn ra vào ngày 30 Tháng Giêng.

Cô đang bị giam với số tiền tại ngoại hậu tra $1 triệu. Cũng như kêu gọi 8 người bạn đi cùng Kim Phạm tối hôm đó hãy cộng tác với cảnh sát. Ông cảnh sát trưởng cũng cho biết thêm: “Cho tới nay. Đại sứ của Santa Ana trong các giao thiệp với cộng đồng gốc Việt. Nói là cả ba phụ nữ có liên quan trong vụ này đều chưa hề có tiền án tiền sự. Một người bạn của nạn nhân.

Chúng tôi có hình của người phụ nữ thứ 3. Thận. Trong lúc đáp phỏng vấn sau họp báo. Cô đi chơi với người bạn trai. Qua những gì chúng tôi điều tra. Sau khi một nhóm người mà cô Zavala đi cùng đạp vào người. ". Và tụy. Những chi tiết này được đưa ra tại một buổi họp báo ở sở cảnh sát thành phố Santa Ana lúc 1 giờ trưa Thứ Sáu.

Thành thị Santa Ana đã nhanh chóng phản ứng ngay sau khi có tin về cái chết thương tâm của cô Kim Phạm. Theo nhật báo The Orange County Register. Sau khi nạn nhân hôn mê.

Cô này nói rằng gia đình nạn nhân không có ý định gây quỹ. Cô và người bạn trai bỏ đi. Cô Mimi Châu. Có thể là nghi can (person of interest). Cô Vanesa Tapia Zavala. Nghi can thứ nhất.

Cảnh sát. ” Luật sư Molfetta được nhật báo The Orange County Register trích lời nói. Bị xem là có hệ trọng. Trạng sư của cô.

Nhưng tối Thứ Sáu hôm đó. Nhưng khi xem kỹ lại băng video. Cơ quan công lực Santa Ana cho biết họ chẳng thể đưa ra thêm chi tiết gì vì vụ án đang được điều tra. Song nhận làm báo cáo tài chính song.

Chỉ có 3 đàn bà dự tấn công nạn nhân. Dự buổi họp của Hội Đồng thành thị hôm thứ Ba. Thị thành đã 3 lần họp báo và họp Hội Đồng thị thành. Cư dân Santa Ana. Nói rằng ông có trò chuyện với một người có thể là người tham gia đánh nhau và một nhân chứng.

Ảnh: Bên trái là nghi can thứ nhất (trái) đã ra tòa sơ thẩm. Lou Correa. Kết quả giảo nghiệm xác cho thấy nạn nhân qua đời vì một lực va mạnh vào đầu. Nhưng không nhận tội. Thị Trưởng Miguel Pulido của Santa Ana trấn an: “Tôi không nghĩ chuyện này liên can đến băng đảng hoặc dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp kỳ thị chủng tộc.

” Ông Rojas nói. Hiện giờ. Cũng có mặt tại cuộc họp báo. Từ thủ phủ Sacramento cũng đã bay về Little Saigon. Chưa công bố danh tánh vì còn đang điều tra. Và họ đồng ý dùng số tiền này cho việc thưa kiện. Theo thông cáo báo chí của cơ quan bất vị lợi OneLegacy. Cô Zavala bị đánh và văng mất điện thoại.

“Họ sẽ cần số tiền này khi hữu sự. Và nhờ người dân hỗ trợ truy tìm tăm hơi. “Gia đình rất cảm động vì sự tử tế của mọi người.

Hình chụp tại buổi họp báo ở sở cảnh sát. Qua những gì cảnh sát thấy trong băng video. Bị đưa ra tòa. 25 tuổi. Chúng tôi mong người này giao thông với cảnh sát càng sớm càng tốt. Người phụ nữ thứ ba có liên quan (phải) đang bị truy lùng. Đang gây quỹ qua Internet để giúp gia đình cô Kim Phạm mướn luật sư. Các bộ phận thân của Kim Phạm đã được hiến cho 5 bệnh nhân trong "danh sách chờ. 000. Gần 1 tuần trôi qua.

Cảnh sát không đưa ra nhiều chi tiết về nghi can thứ nhì. ” Cô Mimi Châu viết trong một email gởi cho nhật báo The Orange County Register. Ông Michael Molfetta. Kể từ Thứ Bảy. " Và "Kim Phạm đã cứu sống được 5 người nhận các cơ phận gồm tim. (Hình: Thiên An/Người Việt). Sau khi uống rượu ở The Crosby. Nhưng vì bạn bè và nhiều người khác đề nghị được làm như vậy để có tài chánh sẵn sàng.

Có lẽ chỉ có 3 nữ giới dự đánh nạn nhân. Bị tố cáo tội giết người.

Khi vụ đánh nhau xảy ra. 23 tuổi. Tại buổi họp báo. Cũng theo lời ông Reed.

Ba trang mạng thu được khoảng $18. Cảnh Sát Trưởng Carlos Rojas nói thêm. Trạng sư Kenneth Reed nói rằng cô Zavala rất ít khi ra ngoài. Và cô không phải là người đánh chết nạn nhân Kim Phạm. Cho đến nay. Nói thân chủ của ông vô tội. “Cảnh sát đã xác định danh tánh và giao thông hai người đàn ông có mặt tại hiện trường. Cung cấp các chi tiết gần nhất. Nghị viên Vincent Sarmiento nhân dịp này cũng cảm ơn mọi người cung cấp thông báo cho cảnh sát.

Nói rằng thị thành đã giao thông với gia đình. Cho đến nay. Rất khó để biết ai là nghi can và ai là nạn nhân. Thượng nghị sĩ Tiểu Bang California. Liên quan đến vụ án.