Cần 700k cho dịch vụ chuyên đề quản trị kinh doanh giá rẻ Quảng Ninh

Nhu cầu tư vấn thành lập công ty tại Hà Nội đang là một trong những vấn đề được rất nhiều người đang muốn kinh doanh quan tâm. Đây là những bước khởi đầu và  hợp pháp hóa về mặt pháp luật trước khi công ty chính thức đi vào hoạt động.

Xem thêm: dịch vụ kế toán trọn gói



Dịch vụ làm báo cáo tài chính uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Doanh nghiệp không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh
Và bạn đang suy nghĩ tới việc thuê một kế toán giỏi để giải quyết các công việc như làm báo cáo tài chính, kê khai thuế tài chính, thiết lập sổ sách, chứng từ, cân đối lãi lỗ…Chi phí để trả lương cho một kế toán như vậy là bao nhiêu…? Có thể là 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu và rất có thể con số đó còn lớn hơn thế nữa…Và còn vô vàn các chi phí phát sinh nữa như: phần mềm kế toán, bàn ghế cho nhân viên,máy in, máy vi tính, văn phòng phẩm…
Xử lý báo cáo tài chính cuối năm là việc mà tất cả mọi Cty phải làm. Mỗi năm, Việt Nam có hàng ngàn doanh nghiệp được thành lập mới. Trong đó chủ yếu là doanh nghiệp  vừa và nhỏ. Vào mùa Báo cáo tài chính cuối năm, nhiều doanh nghiệp gặp phải khó khăn trong các vấn đề hoàn thiện sổ sách, quyết toán thuế.  DN đã thực sự tin tưởng vào hồ sơ sổ sách kế toán? Vì chỉ cần một sai sót nhỏ có thể khiến DN bị THUẾ phạt đến cả vài trăm triệu đồng, gây ra tổn thất lớn.
Nội dung gói dịch vụ làm bctc cho mọi loại hình DN:
- Làm cơ sở đăng ký mã số thuế cho công nhân viên thuộc DN quản lý
- Xử lý thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Kê khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng nộp cơ quan thuế
- Xử lý báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Thực hiện báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Làm Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn chi phí tiền lương, BHXH theo quy định
- Tư vấn cân đối số liệu kế toán, doanh thu lỗ, lãi theo quy định
- Làm việc và giải trình với cơ quan thuế thay cho DN trong phạm vi công việc đã thực hiện.
Hãy đến với Công ty Quản Lý Hà Nội công ty bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi đội ngũ kế toán dày dặn kinh nghiệm, nắm bắt và hiểu rất rõ nghiệp vụ và không dưới 7 năm kinh nghiệm..

Xem thêm: công ty dịch vụ kế toán ở hà nội

Thực trạng chung vấn đề kế toán hiện nay ở những doanh nghiệp vừa và nhỏ
 - Nhân lực kế toán thay đổi thường xuyên do báo cáo thuế hàng tháng nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng ông chủ là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi chi cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật DN phải triển khai bộ máy làm báo cáo tài chính, và phải bố trí người làm dọn dẹp sổ sách kế toán, làm báo cáo tài chính năm trưởng. Nếu không bố trí người làm dọn dẹp sổ sách, kê khai thuế trưởng thì phải ký hợp đồng với doanh nghiệp dịch vụ báo cáo thuế hàng quý thuế misa để thuê làm kê khai thuế, báo cáo thuế hàng quý trưởng.